12/04/2008

Thu ngo

Kính gửi Quý khách hàng !
Công ty cổ phần công nghệ Tân Sơn Minh trân trọng gửi tới Quý khách hàng một lời chào tốt đẹp nhất cho Năm mới 2008.
Ngày nay khi tốc độ tăng trưởng kinh tế phát triển mạnh mẽ thì song hành với những thành công đó là hàng loạt các tác động phụ gây ra từ môi trường - điều mà tất cả các quốc gia trên toàn cầu đang phải đối chọi sự nóng lên của Trái đất, kéo theo đã tạo ra một môi trường sống ngày càng eo hẹp và bị phá hủy tàn tệ từng ngày. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hiện nay của chúng ta, thế giới đang từng ngày từng giờ đối mặt với những ảnh hưởng xấu đó. Một trong những sự tàn phá đó là sự ô nhiễm nặng nề của môi trường và hàng loạt những mầm mống bệnh tật do môi trường đem lại như các đại dịch lớn mà chúng ta đã phải trải qua trong những năm vừa qua. Các tổ chức môi trường, y tế thế giới đang ra sức kêu gọi các thành viên toàn cầu góp sức vào chống chọi với những tác động này. Một mặt chúng ta cải tạo lại môi trường sống nhằm cứu vãn cho thế hệ mai sau thì đồng thời hàng ngày chúng ta cũng phải không ngừng tìm kiếm các biện pháp ngăn chặn các tác động tiêu cực từ môi trường đem lại.
Nhìn nhận một cách nghiêm túc về vấn đề này ngay từ những năm 2006 các thành viên trong Công ty Cổ phần Công nghệ Tân Sơn Minh đã tập trung nghiên cứu các giải pháp hữu hiệu nhằm đem lại các một môi trường trong lành cho từng gia đình trong một tổng thể hoàn hảo. Công ty Cổ phần Công nghệ Tân Sơn Minh đang sở hữu và ứng dụng công nghệ tiên tiến đang được áp dụng tại Australia và một số nước phát triển trong khu vực Châu Á cho giải pháp chống Côn trùng gây bệnh cho cuộc sống – KARE Group® một thương hiệu được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.
Từ năm 2006, sản phẩm cửa lưới chống muỗi đã có mặt trên thị trường và được cung cấp độc quyền bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Tân Sơn Minh dưới thương hiệu KARE Group®. Với kinh nghiệm và hiểu biết thấu đáo, công ty luôn cố gắng theo kịp thị trường, đồng thời không ngừng phát triển những dòng sản phẩm mới với tính năng ưu việt hơn.
Các thành viên trong công ty chúng tôi luôn nỗ lực trong việc phát triển và tạo ra những sản phẩm đẹp với giá cả phải chăng. Công ty chúng tôi đã cung cấp cho các dự án chung cư cao cấp và các trường học có tiêu chuẩn chất lượng môi trường cao như Trường quốc tế Việt – Úc, Trường Mầm non Hoa Anh Đào, Khu đô thị The Manor, Khu đô thị Mỹ Đình, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính,Khu căn hộ cao cấp CoCo-Flower – 14 Thụy Khuê, Khu đô thị CIPUTRA, Khu Biệt thự cao cấp Hồ Tây (Số 10 – Đặng Thai Mai, Tây Hồ Hà Nội), Khách sạn Daewoo Hà Nội, và các khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội.
Để đáp ứng theo nhu cầu phát triển lâu dài của thị trường xây dựng không ngừng tăng tại Việt Nam, Công ty Cổ phần công nghệ Tân Sơn Minh đã đầu tư dây chuyền Công nghệ tiên tiến để lắp ráp đồng bộ sản phẩm cửa lưới chống côn trùng cao cấp với những nguyên liệu, linh kiện nhập khẩu từ các nước tiên tiến theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng của mình cùng xã hội một giải pháp hữu hiệu nhất tạo môi trường trong lành trong một xã hội phát triển.

Mọi nhu cầu tư vấn kỹ thuật và lắp đặt xin liên hệ với chúng tôi theo Thông tin:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÂN SƠN MINH – KARE GROUP ®
--------------------------------------------------------------------------------------------
v No. 32, Alley 16/1, Huynh Thuc Khang Str., Dong Da Dist., Hanoi.
v Tel: +84-4-2871997 v Fax:+84-4-2871996
v Email:
info@kare.vn; ceo@kare.vn v Website: www.kare.vn
v Hotline: 0982 020971; 0982 668671 (7 ngày /tuần)
==============================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung toi da su dung qua va nhan thay: